Innocence or Ignorance
Monday, May 07, 2007
written by Anonymous

Hi! Yesterday, me and my younger brother (10) were watching the television. Suddenly, he asked out of the blue,

Kuya, bakit hindi nabubuntis ang mga artista tapos sige silang kiss?


[[Anyway, he was asking me why don't actresses get pregnant despite the fact they always kiss. (Did I make the write translation?)]]

The next seconds broke into silence. Then he asked me again. That time, I told him that kissing won't make a girl pregnant.

Do you think that's innocence or ignorance? (Comment now)!

 Subscribe to a feed? | This post has 5 comments. | Add one?

nako bata pa nga ung young bro. mo, nakakatuwa naman at pati ganyang mga bagay tinatanong nya, medyo confusing rin kung ano sa dalawa ung tlga...pero ignorance ang sa tingin ko dahil sa question pa lang nya para walang alam sa mga nangyayari sa paligid nya, ignorante sa mga nangyayari kung baga.

Hay feeling ko tuloy alang kwenta tong comment ko eheheh.

written by: Anonymous Anonymous at May 7, 2007 at 6:39 AM
definitely it's ignorance.. ignorante kase di alam kung ano ang tama at mali.. pero yung inosente, alam nya ano ang tama at mali, pero pinili niya pa rin yung tama..

Like these:
Ignorance to the law excuses no one!
I am innocent..

written by: Blogger Unknown at May 7, 2007 at 3:12 PM
pero..miki, hindi ba parang baliktad..

dba dapat ung inosente ung walang alam tpos ignorante ung may alam kaso iniignore lang,? ung nagkukunwaring inosente, ignorance un..

anyway,
dumaan rin ako sa stage na yan, ung tipong hndi alam kung saan ako nanggaling, malay ko ba na kelangan pa ng coitus para magkaroon ng tao..kasi, ganun nga tlaga ang effect ng media sa pagkabuo ng ating pagkatao..malay ba ng isang inosenteng bata na kelangan pa ng coitus na mismong pinapakita sa mga ibang palabas eh mag kikiss lang ung mga magpartner tpos after sa mga ilang scenes eh mabubuntis na si girl..siguro..nageneralyz nya lng na siguro sa tingin nya na ganun tlga ang proseso..mga palabas nga naman, dpat kc hdni kinaCUT pra hndi nmn mawala ang mga bata..JOWK lng. :P

written by: Blogger mox at May 7, 2007 at 8:43 PM
hehe...oo nga kim...hehe...kala ko dati pag nagtabi lang ang parents mabuntis na agad ang wife....hahaha...ewan ko kung pano ko nalaman na kelangan ng coitus....anyway....para saken innocence...ewan ko...feel ko lang...hahahah

written by: Anonymous Anonymous at May 7, 2007 at 9:15 PM
its innocence. natural, bata pa yan e. pag ignorante ka kase, alam mong alam mo yung sinasabi niya, pero pakyut ka lang at bigla kang magtwitwist na hindi mo alam. ignoring nga di ba? haha..

written by: Anonymous Anonymous at May 26, 2007 at 9:06 PM